ĐIỂM NỔI BẬT

Hiển thị toàn bộ hành trình

travel-icon

Tour Biển Đảo Quy Nhơn Hòn Khô Kỳ Co 1 Ngày

7h30 sáng, xe và hướng dẫn viên sẽ đến, sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình tới vùng Nhơn Hải. Trên hành trình, hướng dẫn viên sẽ không chỉ là người chỉ đường mà còn là người mang đến cho quý khách những thông tin hấp dẫn về vùng biển Hòn Khô – Kỳ Co cùng cầu Thị Nại, quý khách sẽ biết được vùng đất này có những gì và đặc thù ra sao.

Chỉ vài phút sau, lúc 8h00, quý khách sẽ đặt chân đến xã Nhơn Hải và chuyển sang cano để đặt bước tới Kỳ Co. Tại đây, khoảnh khắc tuyệt vời đang chờ đón, từ việc tận hưởng những giây phút thư giãn trên bãi biển đến việc chụp những bức ảnh check-in không thể đẹp hơn. Với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, Kỳ Co sẽ đảm bảo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho mỗi du khách.

Bên cạnh đó, các trò chơi trên biển như xem chương trình xiếc hải cẩu, dù lượn, và phao chuối (chi phí tự túc) cũng sẵn sàng chờ đón quý khách, mang lại những trải nghiệm không thể quên trong một ngày nghỉ dưỡng tại đây.

Khoảng 10h30, quý khách sẽ trở về Hòn Khô để khám phá vẻ đẹp dưới lòng biển thông qua hoạt động lặn ngắm san hô. Đây là cơ hội để tận hưởng sự đa dạng của thế giới san hô và những loài sinh vật biển độc đáo trong không gian nước biển trong xanh của vùng này.

Đến 12h00, thời gian cho bữa trưa hải sản địa phương đã đến. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo và tươi ngon được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon của biển.

Buổi chiều, khoảng 14h00, quý khách sẽ được xe và hướng dẫn viên đưa đến Eo Gió – một trong những điểm đẹp nhất của vùng biển Bình Định. Đây là nơi lý tưởng để khám phá và ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với dãy núi đá vôi trùng điệp, biển xanh biếc và cánh đồng bạt ngàn trải dài.

Tiếp theo, khoảng 15h30, hành trình tiếp tục với đích đến là Tịnh Xá Ngọc Hòa. Tại đây, quý khách sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử và những điều bí ẩn của địa điểm này, tạo nên một không gian tĩnh lặng và thiêng liêng, đem lại cho quý khách những trải nghiệm tâm linh đầy ý nghĩa.

Vào lúc 16h00, đến Đồi Cát Phương Mai, nơi nổi tiếng với cát trắng và biển xanh nguyên sơ. Đây là nơi lý tưởng để thả hồn giữa cảnh quan biển miền Trung tuyệt đẹp và không gian tự nhiên hùng vĩ.

Cuối cùng, lúc 16h30, quý khách sẽ được đưa trở về điểm xuất phát, kết thúc một ngày trải nghiệm tuyệt vời tại Bình Định, nơi đã để lại trong lòng những kỷ niệm đẹp và ấn tượng, khiến quý khách mong muốn trở lại trong tương lai.

835.000 

Đặt ngay