Rosa Alba Resort Tuy Hòa – Rosa Alba Resort Phú Yên

Một bản phối hài hòa từ thiết kế cho tới không gian xung quanh, Rosa Alba Resort & Villas xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Rosa Alba Resort & Villas được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng. Đây chính là những yếu tố giữ chân du khách tìm đến nhiều hơn, lưu trú lâu hơn khi quyết định chọn Rosa Alba Resort & Villas là điểm đến cho hành trình đầy màu sắc của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ yêu nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngay từ những cảm nhận khởi nguồn vì sự tinh tế, thuần khiết đã đan xen trong từng hơi thở, từng giác quan của bạn.

Bằng tất cả sự nồng nhiệt, Rosa Alba Resort & Villas chào mừng bạn và hành trình của chúng ta bắt đầu!

Kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ tại Phú Yên bạn đã sẵn sàng đón nhận ưu đãi đặc biệt này chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời tại Rosa Alba Resort, nơi sự sang trọng hòa quyện với thiên nhiên, và nơi thư giãn không giới hạn. Ưu đãi độc quyền dành riêng cho kỳ nghỉ cuối năm của chúng tôi đã sẵn sàng để biến ước mơ về một kỳ nghỉ hoàn hảo thành hiện thực.
🌟 Ưu Đãi Đặc Biệt: Thả Mình Trong Kỳ Nghỉ Cuối Năm Tuyệt Vời Tại Phú Yên
🏨 Đặt 5 phòng khách sạn và bạn sẽ nhận được 1 phòng MIỄN PHÍ hoàn toàn!
🏡 Đặt 5 căn villa 2 phòng ngủ và bạn sẽ được tặng 1 căn villa 2 phòng ngủ MIỄN PHÍ!
Tại Rosa Alba Resort, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thực sự đặc biệt. Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi có đầy đủ các tiện nghi, bao gồm spa, hồ bơi, quầy bar, phòng tập thể dục, sân tennis và nhiều tiện ích khác. Mọi nhu cầu của bạn về thư giãn và giải trí đều được đảm bảo.
🍽️ Trải Nghiệm Ẩm Thực Đa Dạng Từ Khắp Nơi Trên Thế Giới
Nâng tầm vị giác của bạn với bữa sáng đa dạng bao gồm các món ăn nổi tiếng và đặc sản độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Dịch vụ chất lượng 5 sao và các tiện nghi sang trọng đảm bảo một kỳ nghỉ không gì có thể hoàn hảo hơn.
👨‍👩‍👧‍👦 Phù Hợp Cho Mọi Đối Tượng, Lí Tưởng Cho Mọi Kích Cỡ Gia Đình
Cho dù bạn đi du lịch cùng gia đình hay một nhóm tour, Rosa Alba Resort đều chào đón khách mọi kích cỡ và độ tuổi. Khung cảnh biển Phú Yên đẹp như tranh từ ban công phòng nghỉ của bạn sẽ khiến bạn say đắm, trong khi một con đường hầm độc đáo kết nối khu nghỉ dưỡng với bãi biển, mang lại trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác.

Khi đến vùng đất Phú Yên, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí thiên nhiên trong lành. Vùng đất “hoa vàng cỏ xanh” hòa mình trong một khung cảnh yên bình và xinh đẹp nức lòng người. Kè chắn sóng Xóm Rớ, Bãi Môn, Đảo Điệp Sơn, Đập Đồng Cam, Đập Tam Giang, Vịnh Vũng Rô, Cù Lao Mái Nhà, Bãi Xép, Đầm Ô Loan,… là những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến nơi đây.

Dĩ nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp lý tưởng  thì cụm du lịch Rosa Alba 5 sao là lựa chọn hàng đầu. Rosa Alba resort được mệnh danh là “Hồng Ngọc giữa lòng thành phố biển”, hứa hẹn mang tới một chốn nghỉ dưỡng sang trọng hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Không gian kiến trúc Rosa Alba đặc biệt được thiết kế bởi KTS Võ Trọng Nghĩa nổi tiếng thế giới. Dự án được xây dựng trên khoảnh đất vàng với quy mô 5.6ha ngay mặt tiền biển Tuy Hòa, Phú Yên. Resort có 79 căn biệt thự biệt lập, 40 căn Hometel và khối khách sạn 9 tầng hơn trăm phòng tiêu chuẩn 5 sao được công nhận bởi Cục Du Lịch. Các tiện ích đi kèm như Spa, Gym, Kidzone, nhà hàng Á Âu… hay chuỗi hồ bơi trải dài xuyên suốt resort khiến du khách liên tục phải check in chụp ảnh lưu lại kỳ nghỉ tuyệt vời. Sớm tinh mơ, thức tỉnh với ánh ban mai đầu tiên ngay tại phòng mình vì tất cả phòng đều view biển. Hay khi màn đêm buông xuống, du khách dễ dàng đi dạo và trải nghiệm xuyên hầm vui chơi với bar Sand Bay nhộn nhịp dưới lòng đất.

Ngoài Phú Yên, chủ đầu tư Thiên Quang cũng lần lượt mở rộng thị trường khắp miền Trung và Tây Nguyên như Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Đà Lạt…Hiện nay, khu du lịch sinh thái Hầm Hô Rosa Alba cũng đã tái khởi động mang đến một vẻ đẹp tươi cho Tây Sơn, Bình Định. Đây là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng được Chủ đầu tư Thiên Quang cải tạo với các công trình như vườn hoa đặc trưng, cầu gỗ check in, hội đá gà truyền thống, làng nghề nấu rượu, tắm bùn trị liệu… nhằm nâng cao chất lượng khu du lịch hay thăm viếng vùng đất địa linh nhân kiệt như căn cứ Tây Sơn, nghĩa Sơn Cần Vương, bảo tàng Quang Trung … chỉ cách không đến 15 phút di chuyển.

Chốn “Bồng Lai Tiên Cảnh” của KDL Hầm Hô Rosa Alba sẽ là nơi giúp trút bỏ mọi phiền muộn thường ngày và tái tạo chất lượng cuộc sống cho bạn.

KDL sinh thái Hầm Hô Rosa Alba đầy đủ tiện nghi từ nhà nghỉ với giá hợp lý, nhà hàng Hoa Lộc Vừng sức chứa trên 300 khách phục vụ các món ăn đặc sản , cùng nhiều dịch vụ khác như: cắm trại, câu cá, đạp xe trên nước, nhà sàn, tắm suối, đi thuyền, đốt lửa trại,… hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất Bình Định.

Chủ đầu tư cụm Rosa Alba là công ty cổ phần thời trang Thiên Quang cũng là một chủ đầu tư đầu tiên tại Phú Yên uy tín phát triển mạnh mẽ lĩnh vực bất động sản và du lịch miền Trung. Với sự ủng hộ và đồng hành của chính quyền lẫn khách hàng, CĐT Thiên Quang cam kết tiếp tục tập trung kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng – giá trị  đóng góp cho nền kinh tế Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung.

Translate »